Check with seller Trưởng Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Hai Bà Trưng
- Location: Hà Nội, Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM• Đảm bảo các mục tiêu của bộ phận luôn được hoàn thành
• Hỗ trợ trong việc tạo dựng và triển khai các quy trình làm việc chuẩn cho bộ phận
• Tuyển dụng, đào tạo, giám sát, đánh giá và đào tạo nhân viên
• Hỗ trợ theo dõi chi tiêu và các trang thiết bị cần thiết cho bộ phận
• Lập nội dung công việc hằng ngày cho nhân viên và theo dõi cho đến khi hoàn thiện
• Lập và theo dõi kế hoạch nhân viên và chế độ nghỉ phép
• Kiểm tra sổ sách bàn giao hằng ngày và phải kịp thời phát hiện các vấn đề bất thường
• Lập báo cáo công việc hàng tuần của bộ phận và trình Giám đốc điều hành
• Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng của bộ phận bao gồm các nội dung:• Tất cả các khách ra vào toà nhà (khách của khách thuê, nhân viên giao nhận, nhà thầu, …
)• Các yêu cầu khẩn của khách thuê đã được xử lý• Tổng hợp và giải trình chi tiết chi phí hàng tháng của bộ phận• Quản lý việc giữ và giao nhận các loại chìa khóa• Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới một cách hiệu quả
• Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác
• Luôn làm hài lòng khách thuê, giải quyết các yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, câu hỏi, thắc mắc, góp ý, yêu cầu vận chuyển
của khách thuê và khách đến làm việc, với thái độ phục vụ hiệu quả và nhiệt tình
• Thông báo cho các phòng/ban/bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc và góp ý,…của khách thuê, đồng thời theo dõi đảm bảo những vấn đề đó được giải quyết triệt để
• Lập và duy trì các kế hoạch nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách thuê
• Đảm bảo toàn bộ nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí và/hoặc toàn bộ trang thiết bị trong hoặc ngay phía ngoài khu vực lễ tân luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt
Khi cần thiết, kết hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác trong việc sửa chữa, vệ sinh,
nhằm hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất• Hạn chế khách phải chờ lâu trong sảnh, đảm bảo rằng các lái xe, người bán hàng, nhân viên giao hàng và bạn bè của các khách thuê trong tòa nhà
không được phép lưu lại lâu trong khu vực này
• Trợ giúp Giám đốc quản lý và Trợ lý giám đốc quản lý trong việc cập nhật danh sách khách thuê, bao gồm cả khách tạm thời cũng như thành viên của công ty khách đến tham quan toà nhà…
• Hợp tác và trợ giúp Giám đốc quản lý trong quyền hạn để giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực lễ tân và/hoặc trong nội bộ nhân viên của bộ phận
• Khi được yêu cầu, sẵn sàng hỗ trợ cũng như đóng góp ý kiến cho Giám đốc quản lý đối với các vấn đề trong phạm vi
Yêu cầu ứng viên • Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương trong ngành bất động sản/ khách sạn
• Kĩ năng giao tiếp tốt• Có khả năng xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng• Có khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực, độc lập và làm việc theo nhóm• Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt và khả năng phán đoán tốt• Trình độ tin học cao, đặc biệt khả năng sử dụng các ứng dụng của Microsoft• Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế• Tác phong chuyên nghiệp Quyền lợi • Bảo hiểm xã hội 100% lương• Bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên• Lương tháng 13• Ngày phép năm• Hoạt động tập thể• Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Content SEOViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Content SEO:- Viết bài chuẩn SEO- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website - Theo dõi, đo lường, tối ưu và xử lý phát sinh của hoạt động SEO trên các công cụ: Google Analytics, Search Console,…- Đánh giá và cải tiến...
-
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Lương Từ 18 Triệu Lên Đến 26 TriệuViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng Cung cấp và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ tốt với khách hàng và các nhân viên nội bộ Tìm hiểu và mở rộng up sale/cross sale thông khách hàng cũ để ...
-
Giám Sát Bán HàngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Quản lý nhân sự - Hỗ trợ xây dựng định biên, điều chuyển nhân viên của HTCH theo định biên đã được phê duyệt của từng cửa hàng - Phối hợp cùng PNS xử lý các vấn đề nhân sự phát sinh 2 Quản lý hàng hóa - Phối hợp với CHT đề xuất cung...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)