Check with seller Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất Quận Bình Thạnh
- Location: Hồ Chí Minh, Bình Thạnh, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Lên concept ý tưởng
Thể hiện phối cảnh 3D
Khai triển kỹ thuật nội thất
Loại công trình thiết kế: nhà ở, văn phòng, resort
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn Yêu cầu ứng viên Có kinh nghiệm làm việc từ 03 năm
Biết khai triển nội thất
Biết phần mềm – Autocad – Sketch up – 3Ds Max – Vray – Corona
Tinh thần làm việc chăm chỉ, ham học hỏi, hòa đồng, trung thực
Quyền lợi Mức lương: từ 8
000
000 đến 15
000
000 VNĐ
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hòa đồng, không có sự cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Điều Hành Tour ( Lương Cứng Từ 7 Triệu )Việc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Cập nhật, quản lý các dữ liệu phục vụ công việc điều hành - Xây dựng bộ chương trình sản phẩm du lịch theo từng thị trường - Đặt dịch vụ theo tour và theo nhu cầu của khách hàng- Xây dựng mối quan hệ mật thiết gắn bó với các đối tác ...
-
Nhân Viên Content MarketingViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Xây dựng các chiến lược phát triển nội dung đáp ứng cho các chiến dịch marketing:· Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp ban lãnh đạo đưa ra · Biên tập nội dung truyền thông trê...
-
IT Support/HelpdeskViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xử lý kịp thời, theo dõi, nắm bắt, phối hợp với team và đưa ra những vấn đề, đề xuất kịp thời Cụ thể:- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận sự cố từ phía khách hàng- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người dùng phần mềm, ghi nhận ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)