Check with seller Nhân Viên Hỗ Trợ (Part-Time, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Quận 7
- Location: Quận 7 & 6 nơi khác, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
-Hỗ trợ phòng Tuyển sinh trong việc chăm sóc Học viên
-Hỗ trợ tại các hoạt động Events của Trung tâm
- Hỗ trợ phòng Tuyển sinh gọi điện cho phụ huynh tiềm năng- Hỗ trợ các công việc admin khác theo sự phân công của Quản lý cơ sở
Yêu cầu ứng viên -Trình độ: Sinh viên năm 2 trở lên
-Tiếng Anh: giao tiếp tốt, ưu tiên tương đương IELTS từ 5
0 trở lên- Có thể làm theo giờ các buổi tối trong tuần và sáng chiều cuối tuần
Quyền lợi được hưởng - Thực tập vẫn có thu nhập- Được training các kỹ năng mềm- Có định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng- Và sẽ có một CV tuyệt vời khi tìm việc sau khi tốt nghiệp
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Quản Trị Website [Quận 7 - Hồ Chí Minh]Việc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Cập nhật & quản trị nội dung cho Website thương mại điện tử Quản lý chất lượng Website: Đảm bảo nội dung, hình ảnh, clips, thông điệp… tuân thủ các yêu cầu, đúng quy định Phân tích nguyên nhân & đưa ra giải pháp khắc phục các ...
-
Nhân Viên Kinh Doanh (Sales) - Không Cần Kinh NghiệmViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm hiểu thị trường bất động sản và tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đang có nhu cầu đầu tưGọi điện hỗ trợ tư vấn khách hàng qua điện thoại hoặc hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng về dư án của công tyTiếp nhận và phối hợp với phò...
-
Customer Support LeaderViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm qua các kênh (live chat, email,hotline )Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo giải quyết vấn đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)