Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi KH, giải đáp thắc mắc của KH, hướng dẫn sử sụngBáo cáo kết quả cho quản lýĐề xuất giải pháp liên quan nhầm cải thiện quy trình Yêu cầu ứng viên Tốt nghiệp từ trung cấp trở lênCó ít nhất 3 tháng KN liên quan đến call center ( telesales, cskh ,
)Làm việc xoay ca 8h/ngày ( sớm nhất từ 6h00, và trễ nhất là 22h )Tuần được nghỉ 1 ngày Quyền lợi Lương CB 6tr050 + thưởng từ 500-1tr5 + phụ cấpChế độ lương thưởng tốt, phúc lợi đầy đủĐược đào tạo trước khi nhận việc Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
UI/UX DesignerViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Responsible for the entire design Responsive layout when designing landing page, adaption wireframes Gather and evaluate user requirements in collaboration with clients, product managers and engineers Commitment with your timeline Do ...
-
Nhân Viên Nhân Sự - Tuyển DụngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng - Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng- Soạn thảo và ban hành các Thông báo tuyển dụng- Tìm kiếm các đầu mối nhân sự theo từng vùng được yêu cầ...
-
Nhân Viên Tư Vấn OnlineViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có - Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của khách hàng - Sắp xếp và quản lý các buổi học thử online để học viên có được trải nghi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)