Check with seller Kỹ Sư Cơ Khí (Chuyên Ngành Chế Tạo Máy) Bắc Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Bắc Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Thiết kế, vẽ Autocad 2D, 3D, Solidwork
- Xây dựng quy trình công nghệ gia công, lập trình gia công, xác định thời gian gia công
- Bóc tách khối lượng,- Lập dự toán
Yêu cầu ứng viên - Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Giới tính: Nam- Trình độ học vấn: Kỹ sư cơ khí
- Chuyên ngành: Chế tạo máy (kinh nghiệm gia công CNC)
- Đọc hiểu bản vẽ, vẽ Autocad 2D, 3D, Solidwork
- Yêu cầu trung thực, hoà đồng, giao tiếp tốt Quyền lợi - Làm việc trong môi trường trẻ, nhiều cơ hội phát triển
- Thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN… Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm_ Hà Nội (Sale Admin)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nghiệp vụ Admin HCNSNghiệp vụ Admin kinh doanh:Quản lý, cập nhật sản phẩm dự án;Theo dõi và tiếp nhận hợp đồng chứng từ của chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên…;Soạn thảo chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục trả thưởng...
-
Chuyên Viên Trade Marketing Tập ĐoànViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing nhận diện hình ảnh thương hiệu của Tập đoàn tại các cửa hàng (Kết hợp với bên Bộ phận Thiết kế quảng cáo lắp đặt nhận diện thương hiệu cho đại lý, trưng bày sản phẩm, chương trình k...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc ● Thu thập phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh (web/ app, email, mạng xã hội, đánh giá sản phẩm,…) ● Giải quyết hiệu quả các thắc mắc / sự cố của khách hàng (trực tiếp hoặc gián tiếp) một cách chu đáo và kịp thời ● Xác định, phân tí...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)