Check with seller Content Marketing - Chuyên Viên Quản Lý Và Sáng Tạo Nội Dung Hoàng Mai
- Location: Hà Nội, Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển các trang mạng xã hội của công ty
Xây dựng, quản lý và thực hiện các nội dung trên Fanpage, Website
- Lập kế hoạch content và triển khai content hàng tuần/tháng
- Lên ý tưởng, viết nội dung cho sản phẩm/ thương hiệu trên các kênh như Website, Facebook, TikTok, Youtube,
- Sáng tạo tagline, key message, big idea,
cho những chiến dịch truyền thông- Viết nội dung cho catalogue, brochure, profile công ty…- Viết các bài PR, quảng cáo sản phẩm/ thương hiệu trên các kênh Online và Offline- Lên ý tưởng và viết kịch bản cho các Video (giới thiệu, review, trải nghiệm, clip highlight, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…); Video tự giới thiệu doanh nghiệp; Viết các kịch bản sự kiện; Talk show; Livestream…- Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế theo các kế hoạch được giao
- Làm việc với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu
- Chủ động đề xuất các ý tưởng phục vụ Marketing cho sản phẩm/ thương hiệu của công ty và cùng bộ phận triển khai thực hiện
Yêu cầu ứng viên - Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, PR, Marketing,
- Ứng viên đã có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí content writer/ copywriter / content creator
Có khả năng dựng Video, có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là một lợi thế
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có trách nhiệm
Quyền lợi – Mức lương hấp hẫn theo năng lực– Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty
– Phu cấp ăn trưa 35k/ngày + phụ cấp gửi xe– Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu, thẻ nhân viên, cardvisit, sim điện thoại…– Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng– Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ…
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC– Thời gian làm việc công ty:Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 1 tiếngThứ 7: 8h00 – 12h00- Linh hoạt thời gian làm việc
-Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước Cách thức ứng tuyển
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Định Giá AmcViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Định giá tài sản bao gồm động sản và bất động sản (Khảo sát và Lập Báo cáo kết quả định giá tài sản); Lập Chứng thư định giá tài sản một cách độc lập; Khảo sát và xây dựng đơn giá đất thị trường; Hiểu biết về thị trường bất động sản Ư...
-
Trưởng Phòng Kinh DoanhViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh- Xây dựng chính sách kinh doanh, chính sách hoa hồng cho đội ngũ kinh doanh - Đề xuất tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nội bộ kỹ năng cho nhân viên và đánh giá hoàn thành công việc ...
-
Chuyên Viên Kiểm Tra Chất Lượng Giáo Viên Tiếng Anh (QC)Việc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1/ Mô tả công việc :Tiếp nhận đội ngũ Giáo viên Tiếng Anh từ Phòng Đào tạo và bộ phận Tuyển dụng Giáo viên chuyển sang Trực tiếp giám sát chất lượng giảng dạy thông qua hệ thống và phản hồi lại về chất lượng giảng dạy với Giáo viên và...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)